Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Dịch vụ Thành lập công ty tại Hà Nội

Việt Tín có trụ sở chính tại Hà Nội để hỗ trợ khách hàng gặp khó khăn ở khâu lập hồ sơ và nộp cơ quan nhà nước khi muốn thành lập công ty, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi các luật sư chuyên ngành, chúng tôi đã tư vấn thành lập công ty cho hàng ngàn doanh nghiệp, vậy nếu bạn đang vướng mắc thủ tục hồ sơ đừng ngần ngại liên hệ tới luật sư VIệt Tín, chúng tôi có thể tới tận địa điểm mà khách hàng yêu cầu để tư vấn cho bạn về thu tục, hồ sơ, thuế má và các vấn đề pháp lý khác xung quanh việc thành lập công ty!

Các bạn chỉ cần chuẩn bị cho chúng tôi chứng minh thư sao y bản chính và tên công ty, loại hình doanh nghiệp mà bạn muốn thành lập, ngành nghề kinh doanh, vậy là đủ, chúng tôi sẽ hoàn tất các việc còn lại cho bạn !

Liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !