Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Muốn thành lập công ty tại Hồ Chí Minh ?

Việt Tín chúng tôi có chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh để giúp bạn thành lập công ty, thông thường khi các bạn muốn thành lập công ty lần đầu sẽ gặp nhiều thủ tục hồ sơ và các vấn đề pháp lý phức tạp làm rối bạn, nếu bạn không muốn mình quá bận tâm vào các việc đó hãy để chuyên viên đầy kinh nghiệm của chusgn tôi xử lý, chúng tôi với đội ngũ tư vấn chuyên tư vấn luật doanh nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho bạn các ván đề pháp lý xung quanh và thuế má của doanh nghiệp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo bất kỳ vấn đề gì xảy ra.

Chúng tôi có nhiều chuyên viên chắc chắn sẽ tư vấn cho quý vị và các bạn hoàn tất thủ tục hồ sơ trong ngày, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ với giá thành phải chăng nhất giúp bạn không phải lo lắng cho thủ tục cũng như hồ sơ !

Liên hệ ngay tới Việt Tín để được tư vấn trực tiếp bởi các luật sư !